THÁNG 3 – 2013

Trăn trở và lo lắng :-)

Đã chính thức đầy năm kể từ ngày mình tốt nghiệp đại học và đi làm (Chính xác là 1 năm + nửa tháng), chưa có ngày nào mình không trăn trở về việc học lên nữa…

Hơn 1 năm đi làm, rảnh ra là mình lại cố gắng học 1 cái gì đó…Đã làm 4 bài test CIM, đọc 1 số quyển sách, có 1 khoảng thời gian học photoshop và nếu tính cả việc học make-up và làm đẹp nữa thì quả thật là đầy ắp cho những giờ ít ỏi được trở về nhà để tự học…

Mình thì mình thấy mình có cố gắng đấy, nhưng kết quả thì chưa thấy đâu, nhiều kết quả gây bực mình và nhiều sự kiện gây thất vọng…

Là người con gái của sự học, có cái gì đó cứ thôi thúc mãi…nhưng nhiều khi cái mình muốn chưa hẳn đã làm được…

Thử sức học nhiều thứ trong quá trình đi làm quả thật là khó khăn, nhiều kết quả không được như mong đợi lại khiến mình thấy tự ti và chán nản…

Liệu mình có đủ sức để chạm tay tới nơi mình mong muốn không?
Liệu mình có mạnh mẽ đủ để không thoái lùi trước những trở ngại ngắn hạn trước mắt không?

Vài dòng tâm sự để thấy nhẹ lòng, thôi thì chẳng ai biết được mình sẽ làm được gì ngoại trừ bản thân mình VÀ cũng chẳng có ai làm thay cho mình những việc mà mình muốn cả :-)

Lại thắt chặt dây buồm và kéo tiếp…

Ước gì thời gian ở cty được thu ngắn lại nhỉ? :”>

2013.03.10

Hôm nay tự hứa là sẽ học tập nghiêm túc (Tựa như lời chồng: “Anh đã nói nghiêm túc là không có đùa đâu đấy”) :D

May mà có đức ông chồng đã hứa là sẽ ủng hộ mình rồi nhé ;) (Giấy trắng mực đen ở đây là không được chối nữa nhé)

I will do ONE THING today

Leave a Reply

