Viết Nhanh Để Về Nhà

Hôm nay mình lặng lẽ ngồi ở công ty đến hơn 8 rưỡi tối, làm việc thật nhé (không phải vì sợ sếp đâu, sếp cũng về rồi)

Công việc ngơm ngớp, chưa xong nhưng rồi cũng sẽ xong…

Hôm nay tự nhiên tâm trạng quá đỗi hà…Hot girl muốn nổi loạn đầu tuần mới nguy hiểm làm sao, haha =))

Thời gian vừa qua mình đã nhận ra rằng mình để cho bộ não “nghỉ” hơi nhiều rồi đó…

Bằng chứng là cứ đi làm về sớm là nhảy lên Youtube xem hài xong bò lăn ra cười rồi lười lê lết, chỉ kịp tẩy trang, bôi quệt ít kem lên mặt, rửa sạch cái mình là lăn đùng ra ngủ =))

Hậu quả của 2 tháng lười là: 

* Không tăng cân nhưng bụng tăng từ 2 ngấn lên 2.5 ngấn =))

* 1 số váy áo đã giặt, đã nhăn mà để gần 1 tháng rồi chưa ủi =))

* Kì thi CIM đang đến gần mà case study còn chưa chịu đọc :((

* Người yêu quá xót ruột nên đã phải tìm mọi cách hối thúc mình đọc sách hay đi chơi để mình khỏi nằm ì ở nhà ….

Hôm nay tự nhiên mình ngồi nghĩ, mình thấy cần phải thay đổi. Phải sống lành mạnh hơn mới được. Kế hoạch ngắn ngày sắp tới sẽ là: 

* Chăm chỉ lên mạng nhắn tin cho em gái yêu, động viên em học hành và lắng nghe tâm sự của em. 1 tuần gọi điện về tám với bố mẹ ít nhất 1 lần/ tuần

* Sẽ lập chủ đề hỏi han bạn bè ít nhất 1 lần/ tuần

* Đọc xong quyển sách “7 habbits of the effective people” trong vòng 2 tháng tới

* Chuẩn bị để thi CIM

* Giặt ủi quần áo đầy đủ

* Nấu cơm cho người yêu ăn đúng bữa mỗi cuối tuần + Trang điểm nhanh để anh ấy khỏi phải đợi mỗi lần ra khỏi nhà =))

* Uống thuốc đều đặn

* Tập thể dục nhẹ (Bài tập do Mai heo đề xuất) 

* Đi dép cao gót để sửa tướng đi 1.5 hàng =))

Chấm hết. 

Cố lên ^^

Image

 

 

Leave a Reply

