Con đường đang lớn

Thế là ngân hàng thời gian chứa 1 tuần nghỉ dưỡng sức trước khi chính thức bước chân vào văn phòng công ty đã gần cạn sạch…

Hăm hở, háo hức pha thêm 1 chút lo lắng, bồi hồi trước công việc đầu tiên…

1 công ty lớn, rất lớn về quy mô, lớn về tiếng tăm và lớn cả về yêu cầu đối với tác phong và hiệu quả công việc…Đây cũng là bước chân đầu tiên trên con đường sự nghiệp của mình – bước chân trên 1 con đường đang lớn :)

Thầm cảm ơn 3 tuần training của công ty nhiều lắm. Quả đúng như các nhà tâm lý – xã hội học đã chứng minh: “người ta cần ít nhất 3 tuần để thay đổi thói quen và thái độ của 1 con người”. Sau 3 tuần, mình đã thay đổi ít nhiều. Mình đã hiểu hơn và văn hóa và tác phong làm việc của người Hàn. Mình được nghe những tâm sự, những lời khuyên bổ ích từ những senior manager và department chief  nên mình cũng hiểu được cơ bản những điều tối kị hay tối ưa mà 1 nhân viên mới nên làm. 3 tuần đối với nhiều người có thể vô bổ, nhưng với mình, nó lớn lao và quan trọng vô cùng, cảm ơn và cảm ơn rất nhiều những người bạn, các anh, các chị vì đã chỉ bảo tường tận nhiều thứ cho mình <3

Cảm ơn anh, vì đã luôn ở bên điện thoại lúc em cần. Cảm ơn sự hài hước ngờ nghệch. Cảm ơn lòng cảm thông, sự nhường nhịn và thấu đáo của anh. Càng ngày em càng thấy mình bé nhỏ, thấy yên bình mỗi khi đối diện với áp lực lớn từ công việc và có anh ở bên. 2 sinh viên nghèo cùng cố gắng, anh nhỉ ;) :-*:-*:-*

Cảm ơn những đứa bạn thân, lúc nào cũng nghe và hiểu mình, làm cho mình có cảm giác yên tâm, rằng mình vẫn có bạn bè, mình sẽ ko bị lạc lõng vì chúng bạn vẫn update thông tin cho mình đều đặn cả ^^ :P

Cảm ơn gia đình, vì tất cả….vì con đường đang lớn dần lên này :D:D:D

Cố lên, cố lên ;)

Image

2 Comments (+add yours?)

  1. Whitestone
    Mar 17, 2012 @ 02:57:38

    Chúc mừng em nhé, cố lên cố lên…

  2. SANDY
    Mar 18, 2012 @ 05:22:41

    ^^ hihi :D

Leave a Reply

