Số tự thân ;)

Hôm nay rảnh rỗi, lại được dịp cô Trà dậy sớm hơn ngày thường vài tiếng. Cô lại còn đảm đang mang cái áo dạ và cái váy ren đi giặt tay rồi ngồi đợi cho máy sấy khô…Cô nhâm nhi ít cafe mà anh người yêu hiền lành đề ra mỗi ngày chỉ được 1 gói…Tủm tỉm cười, hihi, yêu đời quá….^^

Đây thì rảnh!

Này thì không gian riêng, này thì sự tự do, sự thoải mái, sự yên bình trong cái sự giao mùa giữa khoảng vừa học xong tất và chưa bắt đầu làm gì sất :P

Này thì một chút tản mạn, để về sau có bấn loạn vì việc nhiều, có điên nhiều chiều vì chồng con thì cô có cái mà tựa vào, mà thấy là cô cũng có 1 thời hoành tá tràng, 1 thời sung sướng và tự do mà hiếm ai có được nhé ;)

Mẹ bảo con gái sinh năm 90 có số phát tài, lại sinh tháng 8 âm lịch thì ắt là giàu, số cố gắng thì làm quan to chứ chẳng vừa 8-> Chỉ ngặt một nỗi là Nữ Đinh Ngọ không đươc như các bạn nữ khác cứ thỏa thích tựa vai chồng, số Đinh Ngọ là số tự lực, tiền tài chồng có thừa thãi thì vợ vẫn cứ thích tự kiếm thêm…Ngày xưa mình nghe mẹ bảo thế thì cứ anh ách trong bụng, ai mà thèm tin, ai mà chẳng thích có người lo cho tất, ai mà dở hơi, ai mà dại :>

Nhưngg bây giờ ngẫm ra mới thấy, lời phán đấy chả phải cho cái năm sinh tháng đẻ của mình, mà chắc là cho cái tính nết của mình cũng nên. Ưa tự do, muốn được tôn trọng, không chịu bảo gì làm nấy, đụng chuyện lớn dĩ nhiên thích nghe ý kiến rồi cũng bàn luận với anh, mình lại thấy thế là hạnh phúc. Yêu anh rồi những lúc rảnh rang thế này ngồi tự nghĩ mới thấy anh giỏi hiểu tính mình thật. Bao nhiêu xấu tốt thì mình chỉ giữ riêng thôi, ứ thích khoe ra, chỉ lúc nghĩ thì lại thấy Anh có cách để chiều cái bản chất ngựa hoang trong mình, biết làm mình dịu xuống rất nhanh mà hiệu quả. Anh ủng hộ những việc mình làm,  có đắn đo nhưng hình như chưa bao giờ cản mình tự quyết điều gì cả. Cảm ơn anh nhiều vì những điều đơn giản thế thôi :) Mong anh tiếp tục cố gắng phấn đấu phát huy và làm tốt hơn nhiều nhiệm vụ để em được diu dàng hơn và ngoan ngoãn hơn anh nhé :P

—Còn 1 số phần phụ, sẽ post tiếp lần sau ;)—

Bây giờ ngựa hoang lại đi ra phố :PImage

Leave a Reply

